Sunday 16 July 2017

ธนาคารซิตี้แบงก์ อินเดีย Forex ซื้อขาย


การโอนสกุลเงินแปลงสกุลเงินที่หลากหลายและโอนเงินอย่างปลอดภัยทั่วโลกลูกค้าต่างชาติต้องการธนาคารทั่วโลกอย่างแท้จริงและ Citi International Personal Bank เข้าใจดีว่าในฐานะส่วนหนึ่งของการจัดการการลงทุนของคุณคุณจำเป็นต้องจัดการความมั่งคั่งในสกุลเงินต่างๆ และโอนเงินอย่างปลอดภัย หนึ่งสัปดาห์คุณอาจอยู่ในลอนดอนต่อไปในปารีสและสามารถเข้าถึงทรัพย์สมบัติของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเป็นสิ่งจำเป็น หรือคุณอาจลงทุนในตลาดต่างๆและต้องการใช้ประโยชน์จากอัตราแลกเปลี่ยน การซื้อขายเงินตราต่างประเทศบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของเราช่วยให้คุณสามารถแปลงสกุลเงินได้หลากหลายตามอัตราแลกเปลี่ยนของ Citis Market นอกจากนี้บัญชี Multi Currency Cash ต่างประเทศของเราแล้ว คุณสามารถไปที่ตู้เอทีเอ็ม Citibank ทั่วโลกและถอนเงินของคุณเองในสกุลเงินท้องถิ่นวิธีที่รวดเร็วและง่ายต่อการเข้าถึงเงินสดของคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน นอกจากนี้คุณยังสามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารซิตี้แบงก์ได้ทันทีและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ไปกว่า 20 ประเทศด้วยบริการโอนเงินทั่วโลกของเรา ประเทศที่รวมอยู่ในบริการ Citibank Global Transfer: ออสเตรเลียบาห์เรนจีนโคลัมเบียฮ่องกงฮังการีอินเดีย (เลือกสถานที่) อินโดนีเซียไต้หวันไทย UAE (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) สหราชอาณาจักรสหรัฐอเมริกา (เลือกสถานที่) เวียดนามส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงของ Citibank Global Transfer (CGT) การเปลี่ยนแปลงนโยบายจาก Citibank India ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2016 เป็นต้นไปคุณจะไม่สามารถใช้ CGT กับบัญชีออมทรัพย์ภายในประเทศของ Citibank India ได้ CGTs กับบัญชีที่ไม่ใช่ชาวอินเดีย (NRI) ที่ไม่ใช่ชาวต่างชาติจะไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้ อ่านเพิ่มเติม v คุณยังคงสามารถโอนเงินได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายกับบัญชีภายในประเทศในอินเดียผ่านการโอนเงินระหว่างประเทศ SWIFT อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการโอนแต่ละครั้งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมดูตารางค่าธรรมเนียมของเรา หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณจะจ่ายเงินเข้าบัญชีภายในหรือบัญชี NRI โปรดตรวจสอบกับเจ้าของบัญชีผู้รับ หมายเหตุ: Citi Japan ถูกขายให้กับ Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) ดังนั้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2015 ลูกค้าจะสามารถโอนเงินผ่านบริการนี้ได้เฉพาะเมื่อเปิดบัญชี Citibank ในประเทศญี่ปุ่นก่อนวันนี้ ใช้เงินจากการโอนเงินทั่วโลกของ Citibank เป็นลูกค้าที่สนใจเข้าร่วม USForeign Exchange ควบคุมเงินของคุณในสกุลเงินที่คุณเลือกโลกสมัยใหม่เป็นธนาคารระดับโลกและ Citi International Personal Bank เข้าใจว่าคุณต้องการเข้าถึงเงินทั่วโลกในหลากหลายสาขา สกุลเงิน ผลิตภัณฑ์และบริการด้านเงินตราต่างประเทศของเราถูกสร้างขึ้นเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงตลาดเงินตราต่างประเทศได้ง่ายและรวดเร็วในสกุลเงินที่คุณเลือกและเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถเข้าถึงโซลูชันของเราได้อย่างสะดวกสบายโดยใช้ Citi Online ตลอด 24 ชั่วโมงและจากทุกที่ที่คุณอยู่ในโลก ผู้จัดการความสัมพันธ์ของคุณยังพร้อมให้ความช่วยเหลือในช่วงเวลาทำการ ดาวน์โหลดโบรชัวร์ด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเพื่ออธิบายถึงประโยชน์ทั้งหมดของผลิตภัณฑ์เงินตราต่างประเทศของเราในรายละเอียด FX BuySell Service การจัดตำแหน่งสกุลเงินเดียว FX Order Watch บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของเราช่วยให้คุณสามารถซื้อหรือขายสกุลเงินต่างๆได้ในอัตราแลกเปลี่ยนขั้นต่ำ นอกเหนือจากการโอนเงินระหว่างบัญชีของคุณแล้วคุณยังสามารถเข้าถึงและส่งเงินของคุณทั่วโลกในสกุลเงินท้องถิ่นผ่านทางเครือข่ายเอทีเอ็มที่กว้างขวางของเราและบริการโอนเงิน ตำแหน่งเงินแบบคู่เป็นผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน มีอัตราดอกเบี้ยที่อาจสูงและเหมาะอย่างยิ่งหากคุณมีโอกาสได้รับเงินสองสกุลเท่า ๆ กัน พวกเขาเป็นนักลงทุนที่มีความซับซ้อนเท่านั้นที่สามารถแลกเปลี่ยนและลงทุนในสกุลเงินได้อย่างสะดวกสบาย คุณตั้งอัตราและดีทำส่วนที่เหลือ จะไม่เป็นการดีที่ทราบว่าคุณสามารถวางธุรกิจการค้าสกุลเงินล่วงหน้าได้อย่างปลอดภัยในความรู้ว่าพวกเขาจะดำเนินการให้เสร็จสิ้นเท่านั้นหากอัตราการเข้าชมในระดับที่คุณต้องการภายในระยะเวลาที่ต้องการบริการสั่งซื้อ FX Order ของเราจะทำงานหนักสำหรับคุณ ตรวจสอบอย่างต่อเนื่องในตลาดสกุลเงิน โปรดทราบ: การแปลงจะดำเนินการในอัตราที่รวมค่าคอมมิชชั่นของเราซึ่งจะเปิดเผยผ่านทางผู้จัดการความสัมพันธ์ของคุณหรือ Citi Online ก่อนที่ธุรกรรมจะเกิดขึ้น สำหรับอัตราแลกเปลี่ยนล่าสุดลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากความเข้าใจที่ยอดเยี่ยมของเราในตลาดการเงินทั่วโลก การแสดงตนทางกายภาพของเราใน 83 ประเทศทำให้เรามีความเข้าใจที่ลึกซึ้งในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนทั่วโลก ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์จากสภาพคล่องเช่นเดียวกับที่ไม่มีใครเทียบได้ เราทำการค้ากว่า 140 สกุลเงินต่างประเทศจาก 83 ศูนย์ของเรา ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่ CitiFX มีช่วงกว้างของลูกค้าออกจากทุกธนาคาร FX ที่สำคัญ เครือข่ายของเราคือจุดแข็งของเรา CUTTING EDGE TECHNOLOGY แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของเรามีเครื่องมือสำหรับลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ เทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลแพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของเราช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับบริการจากสถาบันสำคัญ ๆ ไปจนถึงองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจและเข้าถึงตลาดได้ตลอด 24 ชั่วโมง CitiFX เป็นชื่อที่รู้จักกันดีในตลาด FX ทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ที่ดีที่สุดในชั้นเรียนโปรดติดต่อ efxsalesciti ทีมงานที่มีประสบการณ์ทีมงานระดับโลกที่มีประสบการณ์ของเราสามารถแนะนำลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายได้ ทีมงานระดับโลกของเราซึ่งมาจากประเทศที่เรามีอยู่สามารถใช้ประสบการณ์หลายปีในตลาด FX เพื่อเป็นแนวทางในการบรรลุเป้าหมายของลูกค้า ความสำเร็จของธุรกิจของเราขึ้นอยู่กับทักษะและแรงจูงใจของคนเรา เราอยากจะแนะนำบางส่วนกับคุณ การรับรู้ของอุตสาหกรรมความสำเร็จของเราได้รับการสะท้อนจากรางวัลที่เราได้รับ

No comments:

Post a Comment